Hướng dẫn & Hỗ trợ

Tổng hợp các Hình thức Ưu đãi trên Aemi Nhà bán nên biết

Mua sắm online thú vị hơn bao giờ hết với ưu đãi khách hàng hấp dẫn! Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về:

Đồng thời, hướng dẫn chi tiết cách thiết lập trên Supplier Portal để giúp nhà bán thu hút khách hàng và tăng doanh số.

1. Chương trình khuyến mại AWO

Chương trình AWO (Always-On) là một công cụ mạnh mẽ cho phép nhà bán tự tạo các chương trình khuyến mại cho toàn bộ gian hàng.

Đối với gian hàng trên Aemi, khi nhập giá sản phẩm Nhà bán đã có thể tạo chiết khấu trực tiếp cho từng mức bán. Không cần tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn tạo được giá thành cạnh tranh để tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

– B1: Đăng nhập vào tài khoản nhà bán tại Supplier Portal mục “Sản phẩm” và chọn “Quản lý“.
– B2: Thiết lập ưu đãi theo từng mức bán sản phẩm.
– B3: Nhấn Cập nhật và mức giá sẽ được áp dụng tự động.

Sản phẩm có mức chiết khấu càng cao thì tính hiển thị đối với người tiêu dùng càng lớn.

Đây là một phương thức tuyệt vời để nhà bán thu hút khách hàng với mức giá tốt nhất, đặc biệt trong các chiến dịch Sale lớn hoặc tăng tính hiển thị cho gian hàng nhờ mức chiết khấu hấp dẫn.

2. Ưu đãi thêm đối với đơn hàng lớn

Một trong những chiến lược hiệu quả giúp Nhà bán khuyến khích người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn là tạo Ưu đãi thêm đối với các đơn hàng có giá trị lớn. Theo đó, việc thêm Chiết khấu giảm giá cố định cho từng mức bán là cách hữu dụng mà hầu hết các Nhà bán đều lựa chọn và có tỷ lệ thành công cao.

– B1: Đăng nhập vào tài khoản nhà bán tại Supplier Portal mục “Ưu đãi”.
– B2: Tạo chiết khấu theo từng mức bán sản phẩm.
– B3: Nhấn Tạo và mức chiết khấu sẽ được áp dụng tự động khi đơn hàng đạt giá trị tối thiểu yêu cầu.

Ưu đãi sẽ tự động hiển thị tại bước thanh toán để người mua có thể cân nhắc tăng giá trị đơn hàng hợp lý.

3. Chương trình Ưu đãi Freeship Plus

Freeship PLus (Freeship+) là một trong những ưu đãi quan trọng và được ưa chuộng trên Aemi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. Nhà bán có thể dễ dàng đăng ký gói Freeship+ thông qua Supplier Portal để hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là trong các chiến dịch lớn.

– B1: Truy cập mục “Freeship+” tại Supplier Portal.
– B2: Đăng ký gói Freeship phù hợp với mức giá cực ưu đãi: Gói 14, 30 hoặc 90 ngày chỉ từ 22.000 đồng/ngày (*).
– B3: Sau khi đăng ký, gói Freeship+ sẽ tự động áp dụng khi khách hàng đặt hàng từ gian hàng của bạn.

– Sản phẩm được gắn nhãn Freeship nổi bật, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng khả năng chuyển đổi.
Ưu tiên hiển thị trên trang chủ của Aemi.vn, giúp sản phẩm dễ dàng lên top tìm kiếm và lựa chọn.

Phí vận chuyển thường là lý do khiến khách hàng chần chừ, vậy hãy biến nó thành lợi thế với chương trình miễn phí vận chuyển. Đây là một chiến lược cực kỳ hiệu quả, không chỉ xóa bỏ rào cản mua sắm mà còn tăng mạnh tỷ lệ chuyển đổi, giúp bạn thu về nhiều đơn hàng hơn.

4. Các loại Voucher trên Aemi

Voucher là hình thức khuyến mãi phổ biến và linh hoạt, được Aemi tung ra đều đặn vào hai thời điểm chính trong tháng:

* Chiến dịch Sale đầu tháng (Sale Ngày đôi): các ngày trùng 9/9, 10/10, 11/11,…
* Chiến dịch Sale cuối tháng (Sale Lương về): thường diễn ra vào 5-6 ngày mỗi cuối tháng

Đây là các chiến dịch mà Nhà bán nên tham gia để nhận Voucher vì thường đó là các ngày traffic sàn rất lớn. Việc tăng độ hiển thị dưới mọi hình thức là hợp lý để đẩy đơn.

Hiện tại, Aemi đang sử dụng hai loại voucher chính

Voucher toàn sàn: Áp dụng cho tất cả sản phẩm trên Aemi.vn trong thời gian diễn ra Chiến dịch Sale, thu hút lượng khách hàng lớn và tăng tỷ lệ chuyển đổi mua sắm.

Voucher shop: Được tài trợ bởi Aemi và hiển thị dưới dạng “Voucher giảm thêm”. Những gian hàng tham gia truyền thông cho các chiến dịch của Aemi sẽ được hưởng ưu đãi này, giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu và thu hút thêm khách hàng.

Toàn bộ sản phẩm của gian hàng có Voucher Shop sẽ được gắn thêm tag “Voucher giảm thêm” và được ưu tiên hiển thị tên trang đầu tại mục “HOT DEAL”

Voucher được hiển thị trực quan trên trang sản phẩm và giỏ hàng, giúp người mua dễ dàng sử dụng khi thanh toán. Điều này không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm mua sắm mà còn thúc đẩy tỷ lệ quay lại mua hàng lần sau.

5. Chương trình giảm giá “Sale giá tốt – Hốt đơn về”

Đây được xem một Mini Campaign của các Chiến dịch Sale lớn trong tháng, mục đích là để các Nhà bán tạo thêm chiết khấu cho gian hàng/một số sản phẩm ưu tiên hiển thị trong đợt Sale và tiếp cận đến khách hàng nhanh chóng.

Tăng tương tác, lượt xem vào sản phẩm và lượt xem shop:
– Đây là chương trình của sàn nên các sản phẩm tham gia sẽ được đẩy lên các bộ sưu tập của chương trình và xuất hiện trên trang chủ.
– Đồng thời, Aemi sẽ dẫn link đến Bộ sưu tập tại mỗi bài Social post quảng cáo về Chiến dịch Sale của sàn nên tỷ lệ khách hàng tiếp cận khá cao.

Dưới đây là ví dụ Hiển thị của sản phẩm sau khi đăng ký và được sàn chọn lọc đưa lên các bộ sưu tập tại trang chủ:

Kết luận

Bản chất các Hình thức ưu đãi tại Aemi sẽ giúp tăng tương tác cho sản phẩm và gian hàng nhiều hơn, do đó các Nhà bán nên lưu ý thông tin cài đặt các chương trình riêng trong gian hàng và thời gian diễn ra Chương trình sàn để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn khi khách vào thăm gian hàng của mình!