Hướng dẫn & Hỗ trợ

Các chi phí phát sinh từ Hoàn Hàng

1. Đơn hàng hoàn do phát sinh từ phía khách hàng:

Với các đơn hoàn vì lí do từ phía khách hàng:
– Khách từ chối nhận hàng/hủy đơn
– Không liên hệ được khách
– Khách hẹn lại thời gian giao hàng quá 3 lần…
Nhà bán sẽ không bị tính thêm bất kì phí vận chuyển phát sinh do hoàn hàng

2. Đơn hàng hoàn do lỗi phát sinh từ phía nhà bán:

Với các đơn khách hàng đã nhận hàng thành công và khiếu nại lên Aemi về các trường hợp dưới đây, nhà bán sẽ chịu thêm chi phí vận chuyển phát sinh để giải quyết khiếu nại:
– Nhà bán gửi sai hàng
– Nhà bán gửi thiếu hàng
– Nhà bán gửi sản phẩm cận date/hết hạn (không ghi chú hạn sử dụng trên tên sản phẩm)
– Nhà bán gửi sản phẩm không còn nguyên vẹn
– Nhà bán gửi hàng kém chất lượng​
– Nhà bán gửi hàng kém chất lượng​

Chi phí vận chuyển phát sinh bao gồm:

1. Phí vận chuyển đổi – trả hàng: Trong trường hợp khách trả lại hàng đã nhận và nhà bán giao lại hàng đúng/mới cho khách

2. Phí vận chuyển thu hồi hàng: Trong trường hợp khách yêu cầu trả hàng – hoàn tiền

– Chi phí vận chuyển phát sinh sẽ được trừ vào đối soát kỳ tiếp theo của nhà bán

Tham khảo quy định về hoàn hàng/ trả tiên trên sàn TMĐT Aemi tại ĐÂY
Tham khảo quy trình giải quyết khiếu nại trên sàn TMĐT Aemi tại ĐÂY